• (Android/iOS) Talking Tom Jetski 2 ચીટ્સ ભૂલ રત્ન

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Talking Tom Jetski 2 ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Talking Tom Jetski 2 IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ચીટ્સ ભૂલ રત્ન ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Talking Tom Jetski 2 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    3 સ્ટાર કારણ કે અદ્ભુત છે

    તે એક અદ્ભુત રમત હતી મારું ખરાબ પાત્ર હેન્ક અને આદુ અને એન્જેલા અને બેન છે પરંતુ મનપસંદ ટોમ છે અને આ રમત ટોમ ગોલ્ડ રનની નકલ કરે છે

    આ એપ સારી છે પણ ચલાવવા માટે આપણે ઘણા વિડીયો જોવા પડે છે

    રમત ખૂબ સરસ છે. પણ સમસ્યા એ છે કે હું તેનું નામ બદલી શકતો નથી

    મને આ રમત ગમે છે પણ હું આ ક્ષણને જોવા માટે સારો વિચાર નથી અને હું સવારે પ્રથમ વખત શ્રેષ્ઠ કિંમત મેળવી શકીશ

    મને આ રમત પસંદ નથી. નિયંત્રણો સારા નથી.

    જો તમારે કંટાળો આવવો હોય તો તમે યોગ્ય રમતમાં આવ્યા છો, તમે નસીબદાર છો કે અસંસ્કારી વ્યક્તિનો પ્રકાર નથી આ ચાર સ્ટાર પૂરતો સારો છે.

    તે ઠીક છે પરંતુ શરૂ કરતી વખતે, બટન સારું નથી, તમે તેને સુધારી શકો છો

    આ સરસ છે પણ કૃપા કરીને એન્ડ્રોઇડના 5.1 લોલીપોપ વર્ઝન માટે મારી ટોકિંગ એન્જેલા 2 બનાવો


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :