• (iOS) Sky Combat - เกมเครื่องบินรบ เครื่องกำเนิดรหัส เงิน

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Sky Combat - เกมเครื่องบินรบ ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Sky Combat - เกมเครื่องบินรบ IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ เครื่องกำเนิดรหัส เงิน ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Sky Combat - เกมเครื่องบินรบ 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    เกมมันมากต้องโหลด

    มันจะเป็นการทำทีมโอ้ แต่ฉันเพิ่งได้เกมกลับมา มันใช้งานไม่ได้เป็นเวลา 3 สัปดาห์ และฉันถึงกับเสนอโทรศัพท์เครื่องใหม่ให้เล่น แต่มีบางอย่างหยุดมัน การอัปเดตเปิดขึ้นดังนั้นการสนับสนุนจึงไม่ช่วย แต่ฉันชอบเกมนี้มากกว่า mwp และ aco

    ปัญหาหลักของฉันคือไม่มีตัวเลือกสำหรับการควบคุมการบินของแกน Y แบบกลับหัว ฉันคิดว่าตัวเลือกที่เป็นจริงน่าจะเป็นอย่างนั้น แต่นั่นไม่ใช่กรณี การเพิ่มการควบคุมกลับด้านจะดีมากสำหรับผู้เล่นของเราที่เล่นซิมส์บินมาหลายปีแล้ว เว้นแต่ว่าฉันไม่ได้ดูหนักพอ ฉันหามันไม่เจอในการตั้งค่า

    ดีขึ้นมากในขณะนี้ แม้ว่าบางตัวเลือก 'ช่องทำเครื่องหมาย' จะอยู่ทางด้านขวามือของหน้าจอและไม่สามารถเลือกได้ (Galaxy Tab S6) น่าเสียดายที่สิ่งนี้รวมถึงการพลิกกลับของลิฟต์ด้วย! เล่นได้ดีมากโดยใช้โหมดไจโร ข้อเสียคือคุณต้องจ่ายประมาณครึ่งหนึ่งของราคาเกมคอนโซลจริง ๆ เพียงเพื่อให้ได้เครื่องบินที่สามารถแข่งขันได้ ความก้าวหน้าจำเป็นต้องให้คุณมากขึ้นสำหรับการเล่นและการชนะ มิฉะนั้นจะมีราคาแพงมากในการเล่น! ข้อกำหนดสำคัญประการหนึ่งคือการรองรับคอนโทรลเลอร์ Bluetooth

    ไม่สามารถให้ 3 ดาวได้เพราะระบบควบคุมเครื่องบินไม่ดี .. มิฉะนั้นการเล่นเกมก็ยอดเยี่ยม ... ต้องปรับปรุงการควบคุมเครื่องบินเหมือนเกมอื่น ๆ ...

    กราฟิกนั้นยอดเยี่ยม แต่การควบคุมนั้นยากและแย่มาก

    ทดลองขับดูโน่นนี่

    สอบถามดูก่อนอื่น

    เกมที่ดี แต่ตัวเลือกแกนระยะพิทช์กลับด้านไม่ได้ทำอะไรเลย ซึ่งทำให้ยากต่อการควบคุมหากคุณมีประสบการณ์เกี่ยวกับวิธีการทำงานของการบิน หวังว่าจะได้รับการแก้ไขและเราได้รับเนื้อหาดีๆ เพิ่มเติมเร็วๆ นี้ นอกเหนือจากนั้น ยังเป็นการฟื้นฟูการใช้จ่ายเงินอย่างบ้าคลั่งหรือทำไร่ไถนา ซึ่งฉันรู้สึกเหนื่อยเหลือเกิน *อัปเดต* ฉันพบว่าปัญหาของแกนระยะพิทช์กลับหัวเกิดจากการเปลี่ยนไม่ได้เพราะอยู่นอกหน้าจอ แท็บเล็ตกาแล็กซี่

    จู่โจมรวดเร็วทันใจอ...

    ถ้าฉันสามารถให้ 0 ดาวฉันจะ ไม่รู้ว่าสิ่งนี้จะได้รับมากกว่า 3 ดาวได้อย่างไร และการเริ่มต้น 3 ครั้งจะมาจากผู้ที่ชื่นชอบเครื่องบิน น่ากลัวอย่างแน่นอน จำเป็นต้องเปลี่ยนการควบคุมขึ้นและลง ต้องการคันเร่ง ไม่ใช่แค่ Afterburn Boost การเล่นเกมไม่สมดุลอย่างสมบูรณ์ ตามที่ผู้ใช้รายอื่นพูดถึง มิสไซล์ล็อคเมื่อเกิดใหม่เสมอ

    Lumberwhack: Defend the Wild Märulimängud rpap

    การเล่นเกมนั้นดีและกราฟิกก็ดี แต่คุณต้องเพิ่มเครื่องบินและทำให้สามารถชนะได้ ไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินที่ทำให้ห่วยแตกเพราะผู้เล่นส่วนใหญ่ไม่มีเงินหรือต้องขอพ่อแม่บางส่วน และนั่นยากกว่าการได้รางวัลดีๆ จากคอนเทนเนอร์ของคุณ ฉันใช้เงินไปหลายร้อยทอง ฉันยังไม่ได้รับอะไรที่ดีเลย แค่ 1 คะแนนขึ้นไปหรือทองของฉันกลับคืนมา มันน่าผิดหวัง มันรัดกุมมาก ฉันจะเล่นต่อไปอย่างมีความหวัง ได้โปรด ที.

    มีมากเลยครับ

    แหล่งที่มาซื้อได้ว่าจะคุ้มเข้าเสียฟรีเลย

    บู...!

    Sky Combat: War Planes Online Acțiune uaxb

    โปรดอัปเดต มันมีศักยภาพที่บ้าคลั่ง เพิ่มเครื่องบินเจ็ตมากขึ้น มากขึ้น ลดราคาบ้าของคุณลงและทำระบบปลดล็อคสไตล์ต้นไม้เทคโนโลยี

    ยังเล่นเลยคับ

    เกมนี้บังคับให้ฉันทบทวนโดยไม่มีตัวเลือกให้ทำในครั้งอื่น บทช่วยสอนมักจะบังคับให้เราทำในขณะที่ฉันต้องปรับการตั้งค่าบางอย่างก่อน

    มันมีศักยภาพ แต่ 4 ดาวเท่านั้นเพราะไม่มีอะไรให้ทำมากนัก ฉันหมายความว่ามันมีศักยภาพมากมาย ฉันชอบมัน แต่จะทำอย่างไรก็แค่เข้าสู่การต่อสู้ โปรดเพิ่มภารกิจและสิ่งอื่น ๆ


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :